วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กลอนรัก


วาจาที่อ่อนหวาน
เหมือนวันวานที่หวานอยู่
ฉันอยากให้เธอรู้
ฉันยังอยู่เคียงข้างเธอ

อันความรักฟักใจให้หลงใหล
อยากจะได้เธอมาเป็นคู่ขวัญ
อยู่แนบกายเคียงคู่ดวงชีวัน
ให้รักนั้นอยู่คู่เราไม่เหงาใจ
แต่นานไปในใจไม่กล้าบอก
คิดกลับกลอกอยู่นานให้หวั่นไหว
อยากจะบอกรักเธอด้วยดวงใจ
เพื่อจะได้เคียงชิตนิจนิรันดร์

ฉันนั่งมองดวงดาวอยู่ตรงนี้...
ฉันเห็นแสงสีดาวดวงน้อยอย่างสดใส..
ดาวดวงน้อยส่องสีทองอยู่แสนไกล..
ช่างอยู่ไกลเกินหัวใจจะเอื้อมมือ......
หากเธอคือดวงดาวบนท้องฟ้า.....
สายธาราคือฉัน คงเศร้าหมอง...
ทั้งชีวิต ฉันมีสิทธ์ได้แค่มอง...
ฉันคือคลอง เธอคือฟ้า  ไกลเกินจริง..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น